วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

หัวใจสวยมาก

การที่ฉันรักหมา

❛ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับกี่ร้อยพันเหตุผลที่ทำให้ฉันรักมันหรอก


แต่ฉันแค่หาไม่เจอแม้สักเหตุผลเดียวที่จะไม่รักมันต่างหาก ❜





' สุนัขอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตเรา

แต่พวกมันเติมเต็มชีวิตของเราให้สมบูรณ์ '



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น