วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ร้านหน้ามนนมหวาน

ร้านกาแฟเอาใจเด็กแนว..หน้ามนหนมหวาน บางแสน


                 ร้านกาแฟ ขนมหวาน เค้ก เอาใจเด็กแนวที่ไปแจมจะพาไปเช็คอินในวันนี้คือ ร้าน หน้ามนหนมหวาน แค่ชื่อก็แนวแล้วใช่มั้ยคะ รอชมบรรยากาศของร้าน รับรองถูกใจเด็กแนวแน่นอนค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่หลัง มหาลัยบูรพา ซึ่งอยู่ใกล้ตลาดหนองมน หาง่ายๆคือ ตรงข้ามกับร้านก๋วยเตี๋ยวหน้ามน ร้านนี้มีจุดเด่นที่ตัวร้านอยู่ภายใต้ต้นไม้ใหญ่ ที่มีอายุหลายสิบปี ออกแบบให้ต้นไม้เป็นแกนกลาง และมีโต๊ะที่นั่งอยู่รายล้อม โดยใช้กระจกใสทั้งหมด เพื่อให้เห็นวิวโดยรอบๆของร้าน ที่มีแต่ต้นไม้สีเขียว สนามหญ้าสีเขียว ดูแล้วสบายตา




เหมาะแก่การพักผ่อน พบปะสังสรรค์ในหมู่เพื่อน หรือเป็นวันพักผ่อนของครอบครัว ด้วยเมนูขนมหวาน เค้ก และเครื่องดื่มต่างๆ เอาใจคนทุกเพศทุกวัย
ตัวร้านโดดเด่นด้วยต้นไม้ใหญ่ และสนามหญ้าสีเขียว มองดูแล้วให้ความอบอุ่นสบายตา และอากาศที่สดชื่น ยิ่งมาในตอนเย็นๆ แดดร่มลมตก ด้วยแล้วล่ะก็ บรรยากาศยิ่งดีไปใหญ่ค่ะ แต่ช่วงเย็น ลูกค้าที่ร้านหน้ามนหนมหวานจะเยอะเป็นพิเศษนะคะ มีทั้งเด็กนักเรียน น้องๆ ม.บูรพา ใครไม่อยากพลาดบรรยากาศดีๆ ต้องรีบมาจับจองพื้นที่ค่ะ
ต้นไม้ใหญ่ที่เป็นพระเอก นางเอกของร้าน เป็นต้นไม้เก่าแก่ของพื้นที่เดิมก่อนการสร้างร้าน ต้องขอยกนิ้วให้คนออกแบบร้านที่ รักธรรมชาติสุดๆ สามารถสร้างร้านโดยที่ไม่เบียดเบียนต้นไม้ที่เก่าแก่ซึ่งหาได้ยากในบางแสน แถมยังสร้างจุดเด่นให้กับร้านอีกด้วย เรียกได้ว่า เอาใจคนรัก กาแฟขนมหวาน และรักธรรมชาติไปในตัวค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น